FlipTop: The First Filipino Rap Battle League



This is Filipino Rap. More videos here.

~ by Mean Streets Manila on April 11, 2010.

46 Responses to “FlipTop: The First Filipino Rap Battle League”

  1. king ina nio luto c dello k batas!!! bobo nio!

  2. i want moore .. loonie vs. DELLO :))

  3. ,..ang gnda grbe,..>.<

  4. pag ako ang sasali magingat k batas dahil ikaw ay madadali,pag ako n ang titira oo putang ina ka aayaw karin sakin dahil bakla k pala

  5. wahhhzapppppp…..

  6. flip top ba ito?

    sakto

    kamuka nyo si zaito

  7. datu vs. loonie i want it. :)) tsaka si cameltoe asa naman sa mga back up fans nya :))

  8. i want loonie vs batas

  9. Dello should lost that match, pero not THAT much. close fight… dello pa rin ako doon, tho talo.

  10. hanepf… asthig… mga kuya .. umaangat .. shit..

  11. uh,,, guys can anyone tell me where can i watch this live.. pati yung schedule na din. :> thanks> :)

  12. walang kwenta…luto gnagawa nio..aabangan q target vs loonie

  13. wow galing

  14. Fuego vs Batas, hardcore

  15. kailan ba nxt venue ?

  16. bazta aqoh idol ko si loonie………………………………………………………………………………………..ang galing eh .. .

  17. idol ko po si loonie :) i wanna watch live. Do they have rap battle schedules for the month of august?

  18. idol ko po si loonie i wanna watch live. Do they have rap battle schedules for the month of august?

  19. maganda maglaban si loonie at si cameltoe puro kalkohan

  20. i love this piece if shit!!

  21. flip top 2 gago c snake sundan m s cementerio

  22. galing nila..wushu!

  23. ang galing ni LOONIE, at BATAS. The Best! Flip Top hits about 2 million for almost 1 month only. Amazing! Filipino’s are the best. I love Flip Top.

  24. ang lupet ng mga idol ko!

  25. where’s the next flip top rap battle?

  26. wala bang magaling jan loonie ako nlng kea klabanin mo

  27. San ba ginaganap mga battle? Gusto namin manuod ng live battle. Tsaka ano mga sked? San site pwede makita? Loonie VS Batas! T*ngina mo Batas ikaw ang tunay na squatter. Wala kang alam sabihin kundi jologs at squatter.

  28. i naman pwede paturo ng flip top di kasi marunong nyan gusto ko sana matutu

  29. dello \m/

  30. DEELLOOOO. :)))

  31. Putanginang batas yan puro luto panalo mo gago! ilalampaso ka ni loonie, target at datu!!!

  32. “fuck that shit”
    lol…
    “silencer vs zaito”….
    parehas freestyle ang laban….

  33. Guys! Where’s d’ venue of ‘SUNUGAN’?..and d’ ticket als0, where can i buy?.. Dello ur amazing.. Y0u beat target, he’s 1 of d’ best rapper n’ flipt0p..

  34. dmi nyo si nasabi

    mga tol kailan pa naging tatay nyo bakla

  35. alam niu kung bk8 kc puwet ni batas me racket..

    inakay sya ng panget..

    ngipin nya parang mga spracket..

  36. putang ina ang pangit ko..

    ndi pla si ung klaban q (batas)

  37. astigg tong fliptop.!

  38. galing mag fliptop idol abra :D

  39. puta, kelan ba next fliptop battle? please reply manonood ako. salamat.

  40. lahat ng makaloonie ayb magigiing maka dello

  41. mga tanga wala ng flip top

  42. ang gnda grbe naka adict……….. idol loonie and batas and delo aztig.

  43. idol loonie batas pwde bakaung maglaban pls and loonie vsdelo laban kyo pls lang gsto ko kyo mapanuod sa you tube kung cno ang masmgalmg sa inyo dlwa.pls lang aztg no.nakaka adict.

  44. yawa kaung lahat

  45. puta ang papangit ng pliptop nyo

  46. magaling talaga si zaito

Comments are closed.

 
Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

